Love you No more

Monday, January 26, 2009

Love you no more..

Makalipas ang mahabang panahon na pagtitiis, finally I decided na iiwan na siya, di ko na siya matiis eh, di na maganda ang kanyang pinapakita kasi iba na ang kanyang dinidisplay, masyado pa siyang magastos kaya papalayain ko na siya at hahayaan nang mamahinga, maghahanap nalang ako ng bago. Paalam na Old CRT Monitor! Hahaha and drama ng intro haha kamamatay lang kasi ng old computer monitor ko eh, may sakit yata sa lungs “fly back” daw kasi tawag dun sa sira niya eh sabi ng computer technician pero pag hinahampas ko at pinapalo eh naayos din naman at pagkalipas nang ilang minuto nag-fiflicker na naman yung sceen at nagbi-blink. It cost 700 pesos daw pag pinaayos pero we decided na bumili nalang ng bago since 8 years na din yung monitor nay un at mas matanda pa sa future child mo if ever hehe and now I already have my flatscreen(LCD) monitor 15 inches lang pero ok na din atleast diba? Jeje

Ps: to my old monitor “may you rest in peace” sa junk shop haha(magkano kaya? Ang bigat mo pa naman)…

2 Pumansin:

krykie said...

HAHA.

ang adiQ mo talaga :D

binuroL mo ba yan?

dapat nakipagLamay ako :)

Anonymous said...

hahahaa ka sosyal ba ni joey oi heheh nlang gid...akon nlang tani to jo..heheh lovezkie..